DU HỌC ĐỨC NGÀNH NGHỀ XÂY DỰNG

Chương trình du học nghề Đức ngành Xây dựng

Du học sinh sẽ trải qua thời gian 3 năm đào tạo du học nghề Đức ngành Xây dựng. Trong 3 năm này, du học sinh sẽ được miễn hoàn toàn 100% học phí. Chương trình học sẽ bao gồm các nội dung chính như sau:

  • Năm đầu tiên, bạn sẽ được đào tạo các kiến thức nền tảng về thiết bị, máy móc và vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ học các môn liên quan đến xây dựng bằng bê tông cốt thép, gỗ.
  • Sang năm 2, bạn bắt đầu học các kiến thức chuyên ngành về xây dựng nhà cao tầng, xây dựng cầu đường, xây dựng công trình đường hầm, mở rộng, sửa chữa công trình.
  • Đến năm 3, bạn sẽ học sâu hơn về kỹ thuật xây, sử dụng phần mềm và công nghệ trong xây dựng, kỹ năng thiết kế, đọc bản vẽ, tính toán nhân công, …

Du học nghề Đức ngành xây dựng năm 2023 

Quá trình học nghề sẽ gắn liền với thực hành, du học sinh được nhận mức lương thực hành từ 900 – 1.200 Euro/tháng (23 – 30 triệu đồng/tháng) và tăng dần qua các năm học.

Công việc của thợ Xây dựng tại Đức

Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ việc áp dụng những kiến thức đã học và thực hành vào công việc thực tế.  Công việc của bạn sẽ chủ yếu làm việc tại các công trường với các công việc như kỹ thuật viên chuyên môn đường ống, cầu đường, giám sát công trình,… Mức lương của thợ Xây dựng sau khi tốt nghiệp rơi vào khoảng 2.300 – 3.200 Euro/tháng (58 – 80 triệu đồng/tháng).

Du học nghề Đức ngành xây dựng năm 2023

Triển vọng nghề Xây dựng tại Đức

Nhân lực có kỹ năng trong nghề Xây dựng tại Đức chưa bao giờ được xem là đủ. Bạn hoàn toàn có thể xin được một công việc tại các công ty xây dựng sau khi hoàn thành chương trình học nghề 3 năm.

Nước Đức cũng luôn có những chính sách hỗ trợ tốt cho nhân lực trong nghề Xây dựng. Ngoài mức lương nhận được hàng tháng, bạn cũng sẽ được hỗ trợ các khoản thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ phép, chăm sóc y tế,….Mức lương của bạn cũng sẽ tăng dần theo thời gian gắn bó với nghề và kinh nghiệm làm việc lâu năm.

⇒ Tóm lại, du học nghề Đức ngành Xây dựng là một lựa chọn tốt. Đây là nghề có mặt bằng lương tương đối tốt, có triển vọng và tương lai rõ ràng.

Điều kiện nộp hồ sơ sơ du học nghề Đức ngành Xây dựng

  • Độ tuổi từ 18 đến 30
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Có sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm
  • Lý lịch trong sạch, không tiền án, tiền sự
  • Trình độ ngoại ngữ để xin Visa: chứng chỉ B1 tiếng Đức (sẽ được công ty giao dục Thuận Phát đào tạo trong khoảng 4-6 tháng)
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xây dựng là một lợi thế.

Du học nghề Đức ngành xây dựng năm 2023

Lộ trình du học nghề Đức ngành Xây dựng

  • Bước 1: Tìm hiểu chương trình và làm thủ tục nhập học tại THUẬN PHÁT EDU
  • Bước 2: Học tiếng Đức từ A1-B1 trong thời gian 4-6 tháng, sau đó thi để lấy chứng chỉ B1.

Đan xen với quá trình học là các buổi luyện tập để phỏng vấn xin hợp đồng nghề của đối tác Đức.

  • Bước 3: Xử lý hồ sơ và xin Visa

Tiếp theo, học viên sẽ được hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ để xin Visa du học nghề Đức tại Đại sứ quán. Thủ tục chờ xét duyệt Visa thường kéo dài từ 1-2 tháng. Tỷ lệ đỗ Visa du học nghề Đức của học viên THUẬN PHÁT hiện tại là 100%.

  • Bước 4: Làm thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam và nhập cảnh tại Đức
  • Bước 5: Học tập tại Đức

Sau khi bay sang Đức, du học sinh sẽ bắt đầu vào chương trình học nghề miễn phí kéo dài khoảng 3 năm, với 30% thời gian học lý thuyết và 70% thời gian còn lại sẽ thực tập tại các doanh nghiệp và nhận mức lương thực hành đảm bảo cho việc chi trả chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập tại Đức.

THUẬN PHÁT sẽ đồng hành cùng du học sinh trong thời gian đầu tới Đức.

Du học nghề Đức ngành xây dựng năm 2023

Tóm lại, du học nghề Đức ngành Xây dựng là một lựa chọn tốt. Đây là nghề có mặt bằng lương tương đối tốt, có triển vọng và tương lai rõ ràng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với THUẬN PHÁT để thực hiện ước mơ du học nghề tại CHLB Đức 

CÔNG TY CP GIÁO DỤC QUỐC TẾ THUẬN PHÁT 
Địa chỉ: Số 1 ngõ 2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0977.699.858 
Email: duhocthuanphat@gmail.com
Website: www.thuanphat.edu.vn

Bài viết cùng danh mục