Du học Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội.

Hàn Quốc đất nước nằm ở phía nam bán đảo Triều Tiên, với nền kinh tế và nền giáo dục phát triển, đất nước xinh đẹp này vẫn giữ cho mình những đặc điểm tôn giáo và bản sắc văn hóa riêng. Giáo dục nâng cao ở đây đang dần được chú trọng và là tâm điểm cho các trường đại học. Sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc sẽ là cơ hội tốt để bạn trau dồi kinh nghiệm trong học tập, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và các điều kiện không thua kém các nước châu Âu. Học tập tại Hàn Quốc khiến bạn trở thành con người độc lập, chủ động, có khả năng làm việc trong nhiều điều kiện ngay cả với những áp lực lớn.

Hàn Quốc ! Một đất nước văn minh có nền khoa học ứng dụng và công nghệ tiên tiến. Trong tài liệu nghiên cứu về chỉ số phát triển ICT do Hội Liên Minh Viễn Thông Quốc Tế(ITU) đã phát biểu, Hàn Quốc chiếm vị trí thứ 1 trong số 152 nước là đối tượng khảo sát. Lĩnh vực điện tử viễn thông của Hàn Quốc đang tự hào đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các ngành như: máy móc, hóa học, đóng tàu, công nghiệp chế tạo xe hơi. Cơ hội du học Hàn Quốc - một đất nước có sức mạnh công nghệ ở tầm cao trên thế giới là nền tảng mang lại cho các bạn một tương lại thành công.

Hàn Quốc có nền văn hóa đa dạng và một cuộc sống năng động, là một đất nước có nền văn hóa và truyền thống lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đó. Làn sóng hâm mộ Hàn Quốc bắt đầu từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lan rộng thành tình cảm yêu quý đối với văn hóa Hàn Quốc, và tình yêu đối với tiếng Hàn Quốc. Gần đây sự hâm mộ của khán giả dành cho K-Pop, không chỉ khẳng định làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó tới nền văn hóa Thế Giới.
Hàn Quốc là một đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Cuộc sống du học tại nơi đất rất hấp dẫn và nếu bạn được giáo dục và học tập trong môi trường như thế này thì bạn có thể học cách lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt cần thiết của một nhà lãnh đạo mở đường cho nền văn minh nhân loại trong tương lai.

Nền giáo dục chất lượng, ở Hàn Quốc có khoảng 400 cơ quan giáo dục đại học với trang thiết bị đạt tới tiêu chuẩn cao đáp ứng đầy đủ cho việc nghiên cứu. Các trang thiết bị như thiết bị thực tập thí nghiệm và ký túc xá học sinh đang sử dụng, sân vận động được cung cấp không gian hoạt động thoả mãn và sảng khoái cho các học sinh. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên giảng dạy có năng lực học vấn với quá trình nghiên cứu trên bậc tiến sỹ. Hơn nữa họ có quá trình nghiên cứu và học tập ở nước ngoài nên rất thông thạo về văn minh Đông Tây, họ đang hướng dẫn những học sinh bằng tính khách quan và khả năng nhìn nhận cân bằng nên những du học sinh được trang bị kiến thức tốt và đầy đủ.

Chi phí du học Hàn Quốc hợp lý, so với các nước ở khu vực Châu Á, học phí ở các trường tương đối hợp túi tiền với đối mỗi du học sinh. Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của Giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào nữa, chưa kể là các trường học luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh. Đặc biệt, khi sang đây sinh sống và học tập, bạn sẽ nhanh chóng thích được với nền văn hóa của người dân Hàn.

Hàn Quốc có rất nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế: học bổng từ chính phủ Hàn Quốc, học bổng từ các trường Đại học. Với hơn 200 trường trên toàn quốc, hàng chục nghìn giáo sư – tiến sĩ thì việc liên hệ xin học bổng rất dễ dàng. Atlantic luôn tìm kiếm cơ hội học bổng và giảm học phí cho sinh viên. Hầu hết học sinh Atlantic nhận được học bổng 50% học phí kỳ học chuyên ngành sau khi kết thúc khóa tiếng Hàn.

Công việc làm thêm ổn định, thu nhập cao. Sinh viên sang Hàn Quốc đều được đi làm thêm theo luật pháp quy định. Thu nhập tùy từng ngành nghề, trung bình từ 900-1200 đô/tháng.  Điều này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các chi phí khi đi du học như sinh hoạt phí và học phí. Du học sinh có thể tìm kiếm thông tin tìm việc, tuyển người qua trang web hỗ trợ tuyển dụng(www.goldcard.or.kr). Trường hợp du học sinh đang theo học thạc sĩ, tiến sĩ hoặc hệ đại học hoặc học tiếng ở các trường đại học tại Hàn Quốc, sau khi đăng kí khai báo cư trú người nước ngoài thì có thể đi làm thêm một cách hợp pháp. Thông tin việc làm thêm có thể tìm kiếm tại các trung tâm hỗ trợ việc làm của trường, trên mạng hoặc các tạp chí khu vực.

Với những ưu điểm vượt trội trên đất nước Hàn Quốc chắc chắn sẽ cho bạn kỳ du học đầy ý nghĩa và thú vị! ./.

CÔNG TY CP GIÁO DỤC QUỐC TẾ THUẬN PHÁT 
Địa chỉ: Số 1 ngõ 2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0977.699.858 
Email: duhocthuanphat@gmail.com
Website: www.thuanphat.edu.vn

Bài viết cùng danh mục