Tại sao du học Hàn Quốc lại có được nhiều sự lựa chọn!

Hàn Quốc nằm trên bán đảo Triều Tiên thuộc khu vực Đông Bắc của lục địa Châu Á. Khí hậu Hàn Quốc được chia thành 4 mùa rõ rệt: Mùa Xuân và mùa Thu khá ngắn, mùa Hè nóng và ẩm ướt, mùa đông lạnh, khô và có tuyết rơi. Hàn Quốc là một đất nước có thiên nhiên tươi đẹp, người dân thân thiện, một đất nước phát triển về văn hóa, khoa học và nghệ thuật. Sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc là một cơ hội tốt để bạn trau dồi kinh nghiệm trong học tập  làm việc với các điều kiện không thua kém các nước châu Âu. Học tập tại Hàn Quốc khiến bạn trở thành con người độc lập, chủ động, có khả năng làm việc trong nhiều điều kiện ngay cả với những áp lực lớn. Chính những điều này mà Hàn Quốc đã thu hút được rất nhiều sinh viên từ các nước châu Âu, châu Mỹ và châu Á đến học tập.

Không chỉ có thiên nhiên tươi đẹp, mà Hàn Quốc còn là một quốc gia có nền kinh tế phát triển ở Châu Á, có một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Chính vì vậy, với tấm bằng đại học tại Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tự tin khi làm việc tại các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh với Hàn Quốc như : Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Stelecom.

Khi lựa chọn du học Hàn Quốc, các bạn sinh viên không phải quá lo lắng về rào cản ngôn ngữ bởi tiếng Hàn là thứ ngôn ngữ dễ học, đơn giản, có hệ thống và khoa học.  không phải quá lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Vì vậy chỉ cần 6 tháng – 1 năm học tiếng Hàn sinh viên có thể theo học được chương trình đại học tại Hàn Quốc. Đặc biệt du học Hàn QuốC THUẬN PHÁT liên tục mở lớp tiếng Hàn sơ cấp cho học sinh nhằm trang bị cho các bạn học sinh những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ, nền văn hóa và đất nước con người Hàn Quốc.

So với các nước ở khu vực Châu Á, học phí ở các trường học Hàn Quốc tương đối phù hợp túi tiền  của du học sinh. Mức chi phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào từng trường với những chuyên ngành khác nhau sẽ áp dụng những mức phí khác nhau . Tiền học :ĐH chuyên ngành: $3,000-6,000(1 năm) ĐH Công lập: $3,500-6,000(1 năm) ĐH dân lập: $5,000-8,000(1 năm) Phí nhập học: $50 ~ $150 Phí đào tạo ngoại ngữ: 10 tuần : khoảng $1,000 ~ $1,400 ; 3 tuần : khoảng $800

Tiền Ký túc xá: 4 người 1 phòng khoảng $300 ~ $800(1 học kỳ)- Tiền ký túc xá còn tùy thuộc vào việc có bao gồm tiền ăn hay không. Tiền ăn: Khoảng $300(1 tháng, quán ăn trong trường) Tiền 1 bữa ăn : $2.5 ~ $3 Tiền thuê hằng tháng phòng tự nấu nướng:  Khoảng $300(1 tháng , tiền cọc $3,000 ~ $5,000) Bảo hiểm y tế: Khoảng $20-$30 / 1 tháng.

Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của Giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào nữa, chưa kể là các trường học luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh. Đặc biệt, khi sang đây sinh sống và học tập, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi được với nền văn hóa của người dân Hàn. 

Sinh viên sang Hàn Quốc đều được đi làm thêm theo luật pháp quy định. Thu nhập tùy từng ngành nghề, trung bình từ 900-1200 đô/tháng. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các chi phí khi đi du học như sinh hoạt phí và học phí hàng tháng. 

Người Hàn Quốc thân thiện, an ninh đảm bảo cho du học sinh du học tại Hàn : Người Hàn Quốc nổi tiếng là hiếu khách và thân thiện. Ngoài ra thì an ninh ở Hàn Quốc cực kỳ tốt, du học sinh có thể đi lại thoải mái trên đường vào ban ngày lẫn ban đêm mà không sợ bị hại.

  Trên đây là một số lí do mà du học Hàn Quốc THUẬN PHÁT đã tổng hợp được, cơ bản đã phần nào trả lời được cho câu hỏi tại sao du học Hàn Quốc lại thu hút được nhiều sự lựa chọn? là câu hỏi luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bạn du học sinh.


CÔNG TY CP GIÁO DỤC QUỐC TẾ THUẬN PHÁT 
Địa chỉ: Số 1 ngõ 2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0977.699.858 
Email: duhocthuanphat@gmail.com
Website: www.thuanphat.edu.vn

Bài viết cùng danh mục