Ưu điểm của du học Hàn Quốc

Một đất nước văn minh

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp là một quốc gia văn minh, nền kinh tế Hàn Quốc đang được đánh giá là nền kinh tế trẻ đang từng bước phát triển với nhiều tập đoàn kinh tế xuyên quốc gia đang có ảnh hưởng ngày càng lớn trên thế giới như Samsung, LG…Được học tập tại đất nước văn minh, hòa cùng nhịp sống với một đất nước năng động sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm thú vị và cơ hội học tập lớn cho  bản thân.

Hàn Quốc còn là một trong những quốc gia đứng đầu về khoa học ứng dụng trên thế giới đặc biệt là điện tử viễn thông. Cơ hội du học tại Hàn Quốc - một đất nước có sức mạnh công nghệ ở tầm cao trên thế giới là nền tảng mang lại cho các bạn một tương lại tốt đẹp.

Đất nước với nhịp sống năng động

Hàn Quốc là một đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Làn sóng văn hóa Hàn Quốc đang lan rộng ra toàn thế giới với sự lớn mạnh của làng giải trí. Từ những bộ phim điện ảnh, những MV ca nhạc mà đất nước Hàn Quốc được nhiều người biết đến và yêu mến hơn bao giờ hết. Gần đây sự hâm mộ của khán giả dành cho K-Pop, không chỉ khẳng định làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó tới nền văn hóa Thế Giới. Chắc hẳn không ít bạn trẻ vì mê văn hóa, đất nước qua các bộ phim truyền hình mà mơ ước một ngày được sống, học tập tại đất nước này.

Không chỉ thế, Hàn Quốc còn là đất nước xinh đẹp với nền khí hậu hàn đới, núi non hùng vĩ, phong cảnh tươi đẹp mang đặc trưng xứ lạnh. Những chuyến dã ngoại cuối tuần sẽ là thời gian lý tưởng để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá những vẻ đẹp đáng mơ ước của đất nước này.

Chính sách hỗ trợ nhân lực tốt

Chính phủ Hàn Quốc hàng năm có nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế có cơ hội làm việc tại đất nước này. Những hội chợ việc làm cho sinh viên quốc tế được tổ chức hàng năm đã tạo cho sinh viên quốc tế nhiều cơ hội gắn bó lâu dài với Hàn Quốc. 

Hơn nữa, sinh viên quốc tế khi theo học các chuyên ngành tại Hàn Quốc còn được hỗ trợ với nhiều chương trình học bổng từ chính phủ Hàn Quốc cũng như từ các trường đại học hoặc các tập đoàn kinh tế mũi nhọn tại đây. Vì vậy, có thể nói bạn sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân khi du học Hàn Quốc.

Chi phí du học hợp lý

Hàn Quốc có vị trí địa lý nằm ở khu vực Đông Bắc Á nên không chỉ tiết kiệm được chi phí đi lại mà Hàn Quốc còn được đánh giá là đất nước có mức học phí và chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với các quốc gia khu vực và trên thế giới. Với các sinh viên quốc tế, chính phủ luôn có những ưu đãi về giảm học phí, ưu tiên chỗ ở kí túc xá, hỗ trợ học bổng thường niên… Ngoài ra, du học sinh Hàn Quốc còn được hỗ trợ tìm kiếm việc làm thêm phù hợp nhằm trang trải phần nào chi phí sinh hoạt ở đây.

CÔNG TY CP GIÁO DỤC QUỐC TẾ THUẬN PHÁT 
Địa chỉ: Số 1 ngõ 2 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0977.699.858 
Email: duhocthuanphat@gmail.com
Website: www.thuanphat.edu.vn

Bài viết cùng danh mục